Các phương pháp trẻ hóa làn da được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi tuổi thanh xuân qua đi, khả năng da bị lão hoá càng cao, làn da sẽ không thể giữ mãi được vẻ tươi trẻ như ban đầu. Những dấu hiệu như da nhăn nheo, chảy xệ, xuất hiện nám, chàm, tàn nhang là điều không thể tránh khỏi. Để cải thiện được các tình trạng này, IMCAS xin giới thiệu đến bạn Top 3 công nghệ trẻ hóa da được ưa chuộng nhất hiện nay 

1. Trẻ hóa đa tầng là gì?

Chúng ta cần hiểu rõ khái niệm trẻ hóa da là gì trước khi tìm hiểu các công nghệ trẻ hóa da phổ biến hiện nay. Trẻ hóa da có thể hiểu là lấy lại vẻ tươi trẻ, căng bóng, mịn màng cho làn da, đẩy lùi những dấu hiệu của lão hóa như xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, da bị chảy xệ, chùng nhão. Trẻ hóa da đa tầng đơn giản là sử dụng các công nghệ trẻ hóa chuyên sâu tác động đến nhiều tầng của làn da chứ không chỉ ở trên bề mặt da.

Hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển thì càng nhiều phương pháp làm đẹp xuất hiện. Có rất nhiều các phương pháp giúp trẻ hóa làn da với mức độ xâm lấn khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kì một công nghệ trẻ hóa da đa tầng tùy theo làn da, tình trạng lão hóa da cũng như chi phí mà bạn muốn bỏ ra cho liệu trình làm đẹp.

2. Lợi ích của các công nghệ trẻ hóa da

Như đã nói ở trên, các công nghệ trẻ hóa da sẽ giúp khắc phục được tình trạng làn da lão hóa. Dưới đây là một số lợi ích mà các công nghệ trẻ hóa da mang lại:

  • Làn da sau khi thực liện liệu trình trẻ hóa sẽ trở nên căng mịn và tươi trẻ. Thời gian cảm nhận được hiệu quả sẽ phụ thuộc vào công nghệ trẻ hóa da thực hiện.
  • Nhanh chóng mờ đi các nếp nhăn, vết chân chim trên da đặc biệt là ở một số vùng dễ bị lão hóa như đuôi mắt, khóe miệng nhờ công nghệ trẻ hóa da.
  • Các công nghệ trẻ hóa da giúp tăng sinh collagen và elastin tác động lào làn da giúp da trở nên săn chắc hơn, tình trạng chảy xệ, chùng nhão sẽ nhanh chóng được cải thiện.
  • Làm chậm quá trình lão hóa do thời gian và những tác động xấu của môi trường

3. Top 4 Công nghệ trẻ hóa da được ưa chuộng tại IMCAS

Công nghê trẻ hóa da ra đời muộn hơn so với các phương pháp trẻ hóa làn da trên thị trường hiện nay nhưng trẻ hóa da bằng công nghệ đã tạo nên được những tiếng vang lớn trên thị trường làm đẹp. Ưu điểm lớn nhất của các công nghệ trẻ hóa da đó là không can thiệp phẫu thuật xâm lấn, không gây đau rát trong quá trình trị liệu, không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng và đặc biệt là rất an toàn cho làn da.

3.1. Tiêm meso skin booster bằng máy Hidrone Jection – Giải pháp trẻ hóa da an toàn, hiệu quả và lâu dài

Tiêm meso skin booster bằng máy Hidrone Jection là phương pháp trẻ hóa da an toàn và hiệu quả, giúp cải thiện nhiều vấn đề về da. Phương pháp này sử dụng công nghệ điện di không kim để đưa các dưỡng chất vào da, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong da, mang lại hiệu quả cao.

Tiêm meso skin booster bằng máy Hidrone Jection sử dụng công nghệ điện di không kim, không gây xâm lấn, không gây đau đớn, không để lại sẹo. Phương pháp này cũng được chứng minh là hiệu quả trong việc cải thiện nhiều vấn đề về da, bao gồm:

– Da xỉn màu, không đều màu

– Da khô

– Da nhạy cảm

– Da mụn

– Da lão hóa

Các dưỡng chất thường được sử dụng trong tiêm meso skin booster bao gồm:

– Hyaluronic acid (HA): HA giúp cấp nước và dưỡng ẩm cho da, làm căng da và giảm nếp nhăn.

– Vitamin C: Vitamin C giúp chống oxy hóa, làm sáng da và giảm nám.

– Vitamin E: Vitamin E giúp chống oxy hóa, dưỡng ẩm cho da và giảm nếp nhăn.

– Glutathione: Glutathione giúp chống oxy hóa, làm sáng da và giảm nám.

– Peptide: Peptide giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, làm săn chắc da và giảm nếp nhăn.

Tiêm meso skin booster bằng máy Hidrone Jection giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong da, mang lại hiệu quả cao và lâu dài. Kết quả trẻ hóa da có thể nhìn thấy rõ sau khoảng 1-2 tuần điều trị và duy trì hiệu quả trong khoảng 6-12 tháng.

Tiêm meso skin booster bằng máy Hidrone Jection phù hợp với mọi đối tượng, kể cả những người có làn da nhạy cảm.

3.2 Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu Liftera

Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu Liftera là công nghệ trẻ hóa áp dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, phát tán năng lượng, tạo nhiệt tác động trực tiếp đến lớp hạ bì và lớp SMAS của da. Hệ thống máy Hifu Liftera với kỹ thuật tập trung vi mô và khuếch tán, mang nhiệt đến các lớp cần thiết. Năng lượng nhiệt được tạo ra từ sóng siêu âm tạo sự co rút mô sợi cũng như tăng sinh collagen mới cho làn da.

Khác với quy trình Hifu truyền thống, đầu tip điều trị của Hifu Liftera có thể di chuyển đến những vùng khó tiếp xúc của khuôn mặt như mí mắt, rãnh mũi,… với tần số 10Hz nhanh hơn so với các loại máy Hifu khác. Hifu Liftera giúp rút ngắn thời gian điều trị, đem lại quá trình điều trị nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn cho khách hàng.

3.3 Trẻ hóa da với công nghệ SofWave

Tương tự công nghệ Hifu Liftera, Sofwave cũng là một công nghệ giúp trẻ hóa da mà không cần phẩu thuật. Sofwave là một sự cải tiến mới sở hữu công nghệ chùm tia siêu âm song song đồng bô SUPERB™. Công nghệ sẽ phát ra năng lượng siêu âm cường độ cao, tần số cao, sau đó truyền năng lượng vào da một cách đồng bộ và chính xác, giúp tăng sinh collagen và eslastin.

Ngoài ra, công nghệ trẻ hóa da Sofwave có tích hợp công nghệ làm mát Sofcool đảm bảo không tổn thương lớp biểu bì hoặc các tầng cấu trúc sâu dưới da, giúp làn da được điều trị hiệu quả mà không để lại tổn thương trên da.

Tại sao nên lựa chọn “Trẻ hóa làn da” tại Viện thẩm mỹ IMCAS

Sứ mệnh của Viện thẩm mỹ IMCAS là “mang lại vẻ đẹp tự nhiên và bền vững cho khách hàng”. Với sứ mệnh này, IMCAS luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, an toàn và hiệu quả, giúp khách hàng tự tin hơn với vẻ đẹp của mình.

IMCAS là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. IMCAS cũng là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới, giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ tối ưu.

IMCAS luôn thấu hiểu rằng vẻ đẹp mỗi người là khác nhau, do đó, IMCAS luôn đề cao sự tư vấn và chăm sóc tận tình, chu đáo cho từng khách hàng. Với IMCAS, mỗi khách hàng đều là một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng và lắng nghe.

IMCAS cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời, giúp khách hàng tự tin hơn với vẻ đẹp của mình.

Với những giá trị mình mang lại, IMCAS tin rằng viện sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi muốn làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống. Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ spa thẩm mỹ làm đẹp, bạn hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ IMCAS thông qua hotline 024 6291 7227 – 0971 787 799

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

090 230 8888