Tìm hiểu về phương pháp cấy tế bào tươi giúp trắng hồng và trẻ hóa làn da

Lão hóa da là quá trình tự nhiên và không thể tránh được. Để níu giữ thanh xuân, giảm thâm nám, khô ráp da, nhiều chị em đã lựa chọn các phương pháp làm đẹp như cấy collagen tươi. Bài viết sẽ phân tích cấy collagen tươi có tác dụng gì, những lưu ý quan trọng,… để phái đẹp giữ mãi làn da mịn màng, tươi trẻ.

1. Cấy tế bào tươi Biocell Plus là gì?

Cấy tế bào tươi Biocell Plus là phương pháp đưa tinh chất cấy sâu vào da 2mm bằng đầu máy nano siêu vi điểm giúp phục hồi nền da săn chắc khỏe, dưỡng da trắng hồng, đồng thời tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho da.

2. Công dụng của cấy tế bào tươi Biocell Plus

  • Trị nám: Tế bào tươi Biocell Plus bổ sung gấp đôi hàm lượng vitamin C chiết xuất từ tế bào gốc thực vật giúp loại bỏ gốc nám, ức chế tăng sắc tố, giúp da sạch nám.
  • Dưỡng da trắng mịn căng bóng: Tế bào tươi Biocell Plus bổ sung loạt dưỡng chất đặc trị như Britenol làm trắng sáng da, Derma Builder làm mờ nếp nhăn, Tripeptide-1 giúp da săn chắc, Matrixyl® 3000 giúp da căng mướt…giúp làn da tươi sáng, trẻ trung.
  • Trẻ hóa da toàn diện: Bổ sung các dưỡng chất giúp trẻ hóa da toàn diện, da săn chắc, se nhỏ lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da khô ráp, da mỏng yếu nhăn nheo.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da: Vitamin C tích hợp trong tế bào tươi Biocell Plus cũng có tác dụng giảm viêm da, tăng cường sức đề kháng bảo vệ da khỏi tác động tia UV.

3. Ưu điểm vượt trội cấy tế bào tươi Biocell Plus 

Tinh chất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, kể cả mẹ bầu và cho con bú

  • Hiệu quả tức thì, thời gian hiệu quả kéo dài
  • Tinh chất cấy sâu vào da 2mm bằng đầu máy nano siêu vi điểm đảm bảo an toàn, không đau, không gây tổn thương da

4. Tại sao nên lựa chọn “Cấy tế bào tươi Biocell Plus” tại Viện thẩm mỹ IMCAS

Sứ mệnh của Viện thẩm mỹ IMCAS là “mang lại vẻ đẹp tự nhiên và bền vững cho khách hàng”. Với sứ mệnh này, IMCAS luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, an toàn và hiệu quả, giúp khách hàng tự tin hơn với vẻ đẹp của mình.

IMCAS là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. IMCAS cũng là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới, giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ tối ưu.

IMCAS luôn thấu hiểu rằng vẻ đẹp mỗi người là khác nhau, do đó, IMCAS luôn đề cao sự tư vấn và chăm sóc tận tình, chu đáo cho từng khách hàng. Với IMCAS, mỗi khách hàng đều là một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng và lắng nghe.

IMCAS cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời, giúp khách hàng tự tin hơn với vẻ đẹp của mình.

Với những giá trị mình mang lại, IMCAS tin rằng viện sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi muốn làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống. Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ spa thẩm mỹ làm đẹp, bạn hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ IMCAS thông qua hotline 024 6291 7227 – 0971 787 799

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

090 230 8888