CÁC DỊCH VỤ MASSAGE TẠI IMCAS SPA

Khi gặp các gánh nặng tâm lý hay stress công việc thì nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn là điều không thể thiếu. Nhiều người nghĩ spa massage là không quá cần thiết nhưng trên thực tế massage cũng là 1 hình thức chăm sóc sức khỏe, mang lại rất nhiều lợi ích cho con người. Viện thẩm mỹ IMCAS giới thiệu các dịch vụ massage đang có tại cơ sở

1. Tác dụng của việc đi Massgae

Trước khi tìm hiểu về các dịch vụ massage đang có sẵn tại IMCAS spa, chúng ta cùng tìm hiểu về công dụng của việc massage thường xuyên nhé

1.1 Tốt cho sức khỏe

  • Đối với hệ tuần hoàn: các thao tác spa massage trị liệu gồm day, vuốt, ấn làm giãn nở mạch máu, giảm áp lực tim và thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông nhanh chóng. 
  • Đối với làn da: spa massage mặt giúp thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích nội tiết hoạt động ổn định, giảm lượng chất nhờn tiết ra. Từ đó giúp làn da căng bóng, sáng mịn và khoẻ mạnh. 
  • Đối với hệ cơ: giảm căng thẳng, nhanh chóng biến mất đau nhức, giúp bạn có cơ thể dẻo dai cùng tinh thần thoải mái. 

1.2 Giảm căng thẳng, stress

Massage giúp cơ thể được thư giãn và bạn có thể nhanh chóng lấy lại năng lượng tích cực. Chỉ cần dành khoảng 1 giờ để massage sau đó xông hơi hoặc ngâm mình trong bồn tắm nóng, bạn sẽ được xóa tan mệt mỏi hay đau nhức hàng ngày. 

  • Ngủ tốt hơn: Khi đầu óc không stress, cơ thể được thả lỏng, chắc chắn bạn sẽ có những giấc ngủ sâu. Cơ thể bạn sẽ loại bỏ triệu chứng mất ngủ, từ đó cải thiện sức khỏe. 
  • Giải độc cơ thể: Spa massage tác động trực tiếp lên da giúp loại bỏ các chất dư thừa và độc tố trong cơ thể. Massage toàn thân nhẹ nhàng giúp quá trình đào thải độc tố dễ dàng, đặc biệt các độc tố trong gan và thận. 
  • Giảm cân: Các động tác trong quá trình massage giúp đánh tan mỡ thừa, đặc biệt là mỡ vùng bụng. Cùng với đó là làm nóng cơ thể, từ đó đốt mỡ thừa và đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể qua tuyến mồ hôi rất tự nhiên. 
  • Ổn định huyết áp: Spa massage mặt, vùng đầu và nửa người phía trên sẽ làm huyết áp tăng lên, massage nửa người dưới làm huyết áp hạ xuống. Massage đốt sống lưng 6, 7 và đốt sống cổ 2, 3 giúp ổn định huyết áp. 

2. Các dịch vụ massage tại viện thẩm mỹ IMCAS

2.1. Massage toàn thân (Massage body)

Spa massage body thường được dùng để giúp cơ thể thư giãn, đẩy lùi mệt mỏi. Dịch vụ này sẽ sử dụng tay hoặc thiết bị chuyên dụng để tác động vật lý lên xương và các cơ. Tại một số spa, massage body được kết hợp với túi thảo dược hay đá nóng để tăng cường hiệu quả. Những động tác massage body bằng tay mượt mà cùng tinh dầu chăm sóc cơ thể với hương thơm dịu nhẹ sẽ kích thích trực tiếp vào các huyệt đạo, máu huyết từ đó cũng lưu thông tốt hơn. 

Massage body mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Sau một ngày dài bận rộn với công việc, massage toàn thân sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Một số lợi ích của spa massage body có thể kể đến:

  • Tăng cường tuần hoàn máu
  • Giảm tình trạng căng cơ
  • Chữa các bệnh về đau cơ, xương khớp 
  • Giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng
  • Sảng khoái tinh thần, giúp ngủ sâu và ngon hơn. 

2.2 Massage trị liệu cổ vai gáy

Spa massage cổ vai gáy là các động tác massage bằng tay nhẹ nhàng miết đường dài hai bên cổ và vuốt dài dọc theo thớ cơ. Bên cạnh đó là các động tác bấm huyệt tại những nơi bị đau nhức. Khi ấn một lực vừa phải xuống những vùng bị nhức mỏi, cơn đau sẽ dịu xuống giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Massage cổ vai gáy kết hợp với tinh dầu thơm làm nóng cơ thể và giảm đau hiệu quả. Lợi ích của massage trị liệu cổ vai gáy:

  • Giảm đau và giảm thoái hoá đốt sống cổ 
  • Giấc ngủ ngon và sâu hơn 
  • Cơ thể sảng khoái, tinh thần thoải mái, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

2.3 Massage đá nóng

Đúng như tên gọi, massage đá nóng là cách thức massage sử dụng những viên đá ở nhiệt độ cao giúp bạn thư giãn cũng như giảm bớt căng thẳng của cơ bắp. Theo tiêu chuẩn, những viên đá được sử dụng trong phương pháp massage này cần được duy trì ở 130 – 145 độ C. 

Loại đá sử dụng trong massage đá nóng được lựa chọn kỹ càng, là những viên đá có bề mặt phẳng và mịn, thường là đá bazan – loại đá của núi lửa giữ nhiệt tốt. Một số lợi ích của massage đá nóng là:

  • Giảm đau và căng cơ
  • Giải tỏa căng thẳng
  • Giảm bớt các triệu chứng ung thư
  • Tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể
  • Cải thiện triệu chứng bệnh tự miễn

2.4 Một số loại massage khác của IMCAS spa

  • Massage Thụy Điển: tập trung vào việc sử dụng massage nhẹ nhàng để tác động vào cơ bắp nhiều. Kỹ thuật của phương pháp massage này là xóa bóp, miết, vỗ, nhào, vuốt và lướt nhẹ.
  • Massage thảo dược: Khi thực hiện, người massage sẽ sử dụng các túi đựng thảo dược đã được làm nóng và di chuyển trên toàn bộ cơ thể hoặc vùng muốn massage với một lực tương ứng. Trong túi thảo dược sẽ chứa các loại cây cỏ có tác dụng tích cực đối với sức khỏe như khuynh diệp, gừng, sả, chanh,… Qua đó, chúng giúp xua tan mệt mỏi, giải độc tố, giúp tâm trí thư giãn,…
  • Massage cho người chơi thể thao: là loại massage dùng để chăm sóc và hỗ trợ vận động viên, người chơi thể thao. Trong quá trình vận động, dễ gặp các vấn đề ngoài ý muốn như bong gân, trật khớp, căng cơ do thực hiện sai kỹ thuật và đột ngột chuyển công tác. 

Tại sao nên lựa chọn Viện thẩm mỹ IMCAS

Sứ mệnh của Viện thẩm mỹ IMCAS là “mang lại vẻ đẹp tự nhiên và bền vững cho khách hàng”. Với sứ mệnh này, IMCAS luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, an toàn và hiệu quả, giúp khách hàng tự tin hơn với vẻ đẹp của mình.

IMCAS là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. IMCAS cũng là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới, giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ tối ưu.

IMCAS luôn thấu hiểu rằng vẻ đẹp mỗi người là khác nhau, do đó, IMCAS luôn đề cao sự tư vấn và chăm sóc tận tình, chu đáo cho từng khách hàng. Với IMCAS, mỗi khách hàng đều là một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng và lắng nghe.

IMCAS cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời, giúp khách hàng tự tin hơn với vẻ đẹp của mình.

Với những giá trị mình mang lại, IMCAS tin rằng viện sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi muốn làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống. Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ spa thẩm mỹ làm đẹp, bạn hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ IMCAS thông qua hotline 024 6291 7227 – 0971 787 799

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

090 230 8888